Connect with us

Phim ảnh

Thánh lễ khai mạc Chầu lượt Mình Thánh Chúa thay Giáo phận (2023)

Giáo xứ Kẻ Sặt Chầu lượt Mình Thánh Chúa thay Giáo phận Hải Phòng (30/04/2023)

IMG_8922

“Bí tích Thánh Thể là Bí tích tình yêu. Vì yêu mến con người, không muốn để con người côi cút một mình giữa dòng đời đầy nguy hiểm này. Nên Ngài đã thiết lập nên Bí tích Thánh Thể trong đêm Tiệc ly, trước khi bước vào cuộc thương khó…”

Chúa Nhật IV Phục Sinh – lễ Chúa Chiên Lành, Cộng đoàn Giáo xứ Kẻ Sặt – Giáo hạt Kẻ Sặt đã Chầu Mình Thánh Chúa thay mặt Giáo phận.

Thánh lễ đồng tế ngày Chầu Mình Thánh thay giáo phận được quý Cha trong Giáo hạt Kẻ Sặt khai mạc vào lúc 10g00 ngày 30/4/2023. Sau đó lần lượt các Giáo khu, các Hội đoàn, Hội tràng trong giáo xứ thay phiên Chầu Mình Thánh Chúa đến 19g00.

Ý thức được việc Chầu Mình Thánh thay Giáo phận là niềm vinh dự và cũng là bổn phận của mỗi người nên mọi thành phần trong giáo xứ đã đến với Chúa Giêsu Thánh Thể bằng tâm tình yêu mến, để lắng đọng kết hợp với Chúa và kín múc tình yêu nơi Ngài, đồng thời nâng cao tinh thần hiệp thông liên đới với nhau.

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể luôn tuôn đổ ơn lành trên giáo xứ, để đời sống đức tin của cộng đoàn giáo xứ chúng con ngày càng thăng tiến và trổ sinh nhiều hoa trái thiêng liêng.

BTT Giáo Xứ Kẻ Sặt

GIÁO XỨ KẺ SẶT - GIÁO PHẬN HẢI PHÒNG
Đường Vạn Xuân, Khu Trung, Thị Trấn Kẻ Sặt, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
------------------------
Email: quehuongtrangliet@gmail.com | Phone: 0961 370 460
Giờ mở cửa | 07:30 - 22:00
Copyright © 2022