Connect with us

Phim ảnh

Điểm Hẹn Giêsu Số 3 – Ave Maria

Điểm Hẹn Giêsu Số 3 – Chủ đề: “Ave Maria” tại Hoa Viên Đức Mẹ – Giáo xứ Kẻ Sặt (14/05/2023)

IMG_2192

Chương trình “Giêsu Điểm Hẹn số 3”. Số đặc biệt trong tâm tình Tháng Hoa kính Đức Mẹ. Chủ đề “Ave Maria” đã diễn ra thật vui tươi, ấn tượng, ấm cúng và ý nghĩa vào tối Chúa nhật, ngày 14/05/2023.

Đây là số thứ 3 với địa điểm tổ chức tại Hoa Viên Đức Mẹ, cách Nhà thờ giáo xứ 1 km, một chương trình rất đặc biệt vào đúng ngày của Mẹ Mother’s Day. Chương trình đặc biệt có sự hiện diện của Cha Giuse Nguyễn Ngọc Khánh – Dòng Chúa Cứu Thế, với bài chia sẻ của cha về Đức Mẹ Maria.

Một đêm nhạc thật tuyệt vời và đầy cảm xúc! Chúng con xin cảm ơn Cha xứ, Cha Phụ tá, quý Cộng đoàn đã thương mến tham dự và ủng hộ cho chương trình.

Để chuẩn bị cho một đêm nhạc Thánh Ca thì Ekip của chương trình đã phải chuẩn bị rất nhiều công việc từ việc tập luyện của các ca sĩ và band nhạc, cho đến âm thanh, ánh sáng, video, hình ảnh, sân khấu… Xong chương trình mỗi người lại vất vả thu gọn đồ đạc thiết bị và nhạc cụ.

Trải qua số thứ Ba. Chúng con nhận thấy có nhiều điều làm được nhưng cũng có điều còn thiếu sót và cần được cải thiện. Rất mong nhận được sự cảm thông của quý vị, và ưu ái góp ý xây dựng để “Giêsu Điểm Hẹn” ngày một tốt hơn!

Xin trân trọng cảm ơn.

GIÁO XỨ KẺ SẶT - GIÁO PHẬN HẢI PHÒNG
Đường Vạn Xuân, Khu Trung, Thị Trấn Kẻ Sặt, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
------------------------
Email: quehuongtrangliet@gmail.com | Phone: 0961 370 460
Giờ mở cửa | 07:30 - 22:00
Copyright © 2022